Hiểu được những khó khăn mà các startup Việt gặp phải trong quá trình khởi nghiệp, Đồng Phục Bốn Mùa với dự án trợ giá may đồng phục mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên con đường chắp cánh thương hiệu bay cao bay xa.
Doanh nghiệp startup và những thách thức bủa vây
Khởi nghiệp với những ý tưởng tốt, nhiều hoài bão nhưng Startup Việt lại đối mặt với rất nhiều mối lo. Bên cạnh việc thiếu vốn, chịu gánh nặng về doanh thu, họ còn phải loay hoay tìm cách mở rộng thị trường để đưa doanh nghiệp phát triển.
Đặc biệt, nhiều công ty startup còn gặp thách thức trong việc tạo dựng và quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng hay làm sao để xây dựng một nội bộ gắn kết khi mà chi phí cho các hoạt động đều phải tính toán chi li và tiết kiệm.
Vừa phải xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, vừa cần marketing thương hiệu, cần khách hàng, cần đối tác, cần xây dựng đội ngũ nhưng làm cách nào để làm được hết những điều này với nguồn ngân sách còn đang hạn chế? Đó là một bài toán mà không phải người chủ doanh nghiệp nào cũng tìm ra được lời giải.
Đồng Phục Bốn Mùa – đồng hành cùng startup Việt
Thấu hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp startup Việt gặp phải, Đồng Phục Bốn Mùa khởi động dự án “Cùng startup Việt xây thương hiệu – tạo niềm tin” với chương trình trợ giá 50% khi đặt may đồng phục dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Đồng thời, các startup sẽ được hỗ trợ lên thiết kế hoàn toàn miễn phí mẫu áo đồng phục theo chuẩn nhận diện từ màu sắc, logo, hình in… vừa ấn tượng vừa mang đậm dấu ấn thương hiệu. Được tư vấn lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, các set đồng phục phù hợp với ngành nghề mà vẫn nổi bật so với đối thủ. Được cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như nhận chính sách bảo hành tốt nhất.
“Cũng từng là một doanh nghiệp startup, tôi hiểu rất rõ những khó khăn mà các startup Việt gặp phải. Với phương châm “Mỗi chiếc áo là một đại sứ thương hiệu”, Đồng Phục Bốn Mùa luôn mong muốn được hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu. Dự án được Đồng Phục Bốn Mùa ấp ủ từ lâu và đến nay đã chính thức khởi động với hi vọng sẽ góp một phần vào hành trình nâng tầm thương hiệu Việt” – Bà Lê Thị Thoa, Founder Đồng Phục Bốn Mùa cho biết.
Đồng phục – “Nhỏ nhưng có võ”
Nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua đồng phục và coi nhẹ vai trò của đồng phục trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, đồng phục lại là công cụ giúp thu hút khách hàng cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.
Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chỉn chu, chuyên nghiệp: Những chiếc áo đồng phục với màu sắc trùng với màu nhận diện thương hiệu của công ty giúp thể hiện tinh thần thương hiệu. Bên cạnh đó, đồng phục chứa logo, slogan của doanh nghiệp giúp bất cứ ai cùng dễ dàng nhận diện thương hiệu dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Khi nhìn vào một doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên đều mặc đồng phục, bất cứ ai cũng cảm thấy có thiện cảm và tạo được lòng tin với khách hàng, đối tác.
Đồng phục là phương pháp quảng cáo, marketing hiệu quả với chi phí tiết kiệm: Nhân viên mặc đồng phục tiếp cận đến 100 người đồng nghĩa với việc hình ảnh doanh nghiệp được quảng bá đến 100 người một cách tự nhiên. Đây như một tấm biển quảng cáo di động miễn phí và hiệu quả có ở bất cứ mọi nơi.
Đồng phục còn là cầu nối tạo sự gắn kết nội bộ: Tất cả nhân viên khi cùng nhau khoác lên mình bộ đồng phục, có cùng màu cờ sắc áo sẽ tự nhận thức được mình là một phần của tập thể, từ đó xóa bỏ mọi khoảng cách và thêm đồng lòng, thêm đoàn kết.
Đồng hành cùng các doanh nghiệp start-up, Đồng Phục Bốn Mùa mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên con đường chắp cánh thương hiệu bay cao bay xa.
Đồng Phục Bốn Mùa – Mỗi chiếc áo là một đại sứ thương hiệu!
Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ Hotline: 0969 228 488