ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA CÔNG BỐ THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Sau hơn 10 năm hoạt động, Đồng Phục Bốn Mùa quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình đột phá trong hành trình phát triển tiếp theo.

Kế thừa thế mạnh vốn có là xưởng sản xuất đồng phục lớn nhất miền Bắc, với các lợi thế:

• Giá thành cạnh tranh

• Tốc độ nhanh nhất

• Sự linh hoạt, tối ưu và cá nhân hoá theo yêu cầu của khách hàng

Đồng Phục Bốn Mùa đã mở rộng quy mô nhà xưởng lên 2.000m2, cùng trang thiết bị hiện đại và năng lực sản xuất hơn 10.000 sản phẩm/ngày nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về may, in đồng phục của khách hàng.

Hơn 10 năm qua chúng tôi là nhà cung cấp đồng phục tin cậy của những thương hiệu hàng đầu như: Ngân hàng Vpbank, BIDV, Agribank, FPT, VNPT, Thế giới Sữa…

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này không chỉ thể hiện tâm huyết của toàn thể CBCNV công ty trong công cuộc đổi mới, xứng với tầm nhìn của doanh nghiệp mà còn để nhắc nhớ Đồng Phục Bốn Mùa thực hiện tốt sứ mệnh của mình và giữ gìn giá trị cốt lõi mà chúng tôi dày công vun đắp, trở thành Top of Mind về Đồng Phục DOANH NGHIỆP.

Tầm nhìn: Bằng khát vọng dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư bền vững, Đồng phục Bốn Mùa hướng tới trở thành thương hiệu đồng phục lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp đồng phục doanh nghiệp, tổ chức.

Sứ mệnh: Đồng Phục Bốn Mùa luôn mang đến những bộ đồng phục chất lượng cao nhằm góp phần tích cực vào việc truyền tải những giá trị và niềm tự hào thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức.

Giá trị cốt lõi: Chân thành, Hành động, Tận tâm, Cống hiến, Sáng tạo, Dẫn đầu

Logo mới của Đồng Phục Bốn Mùa sử dụng những hình tròn cơ bản liên kết lại với nhau thể hiện sự gắn kết, tròn đầy, hoàn hảo, mang lại nét riêng biệt, dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Liên tưởng đến những đường kim, mũi chỉ được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu bởi những người thợ may chuyên nghiệp.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Đồng Phục Bốn Mùa sử dụng tone màu đỏ kết hợp xanh navy. Màu đỏ tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu, nhiệt huyết. Đây là màu sắc nổi bật, mang lại nhiều năng lượng và sự thu hút, đặc biệt có sức mạnh và quyền lực nhất trong các màu sắc. Màu đỏ còn là màu của sự năng động, trẻ trung và sôi nổi. Màu xanh navy mang ý nghĩa của sự tin tưởng và trí tuệ. Sự kết hợp của 2 tông màu này đại diện cho bản sắc thương hiệu: Tin tưởng, uy tín, khéo léo, sáng tạo và luôn đổi mới để đem đến những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Việc thay nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu Đồng Phục Bốn Mùa lên tầm cao mới. Với ý nghĩa này, chúng tôi hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành, gắn bó của Quý đối tác, Quý khách hàng trong tương lai.

Trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan

HÀNH TRÌNH HƠN 10 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA

Sau hơn 10 năm hoạt động chúng tôi thực hiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đây là một sự kiện lớn của Công ty nên tất cả mọi người đều tập trung 200% sức lực để hoàn thành công việc của mình. Thay đổi hay là chết? Thay đổi hay là chết là

Đồng phục Bốn Mùa tự hào khi được là đối tác sản xuất áo đồng phục cho Cuccu

Shark tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 4 ngày càng trở nên hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của mọi người dân đặc biệt là các startup. Trong số phát sóng mới nhất trên kênh truyền hình VTV3, Founder Cuccu – Đỗ Xuân Thắng đã gọi vốn thành công 3 tỷ cho