HÀNH TRÌNH HƠN 10 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA

Sau hơn 10 năm hoạt động chúng tôi thực hiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đây là một sự kiện lớn của Công ty nên tất cả mọi người đều tập trung 200% sức lực để hoàn thành công việc của mình.

Thay đổi hay là chết?

Thay đổi hay là chết là tựa đề một cuốn sách nói về nguyên tắc sống còn của một cá nhân, tổ chức, công ty hay doanh nghiệp trong sự vận động không ngừng của xã hội. Luận về sự thay đổi thì có lẽ Đồng Phục Bốn Mùa thay đổi từng giờ, từng ngày. Bởi, trong lĩnh vực đồng phục, với từng khách hàng, từng thương hiệu thì chúng tôi lại phải có sự thay đổi, điều chỉnh sao cho phù hợp với mong muốn của họ. Từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, cho đến kích cỡ… tất cả đều phải được đo ni đóng giày cho từng thương hiệu, thậm chí là từng cá nhân thuộc thương hiệu đó. Thay đổi nó hiện hữu trong từng hoạt động sản xuất, marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng hằng ngày ở Đồng Phục Bốn Mùa.

Với tầm nhìn trở thành TOM (Top of Mind) về Đồng Phục DOANH NGHIỆP, bản thân Đồng Phục Bốn Mùa phải rất chuyên nghiệp, đầu tiên là hình ảnh thương hiệu. Đồng Phục Bốn Mùa đã quyết định làm mới nhận diện thương hiệu của mình với mong muốn ngày càng chuyên nghiệp, thấu hiểu, đáp ứng những gì mà khách hàng mong muốn và đem lại những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó góp phần tích cực vào việc truyền tải những giá trị và niềm tự hào thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức.

Phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Đồng Phục Bốn Mùa

Logo mới của Đồng Phục Bốn Mùa sử dụng những hình tròn cơ bản liên kết lại với nhau thể hiện sự gắn kết, tròn đầy, hoàn hảo, mang lại nét riêng biệt, dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Logo mới của Đồng Phục Bốn Mùa gợi nhớ đến hình ảnh những cuộn vải, cuộn chỉ, những đường may rích rắc được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ bởi người thợ may chuyên nghiệp.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Đồng Phục Bốn Mùa sử dụng tone màu đỏ kết hợp xanh navy. Màu đỏ tượng trưng cho sự đam mê, tình yêu, nhiệt huyết. Đây là màu sắc nổi bật, mang lại nhiều năng lượng và sự thu hút, đặc biệt có sức mạnh và quyền lực nhất trong các màu sắc. Màu đỏ còn là màu của sự năng động, trẻ trung và sôi nổi. Màu xanh navy mang ý nghĩa của sự tin tưởng và trí tuệ. Sự kết hợp của 2 tone màu này đại diện cho bản sắc thương hiệu: Tin tưởng, uy tín, khéo léo, sáng tạo và luôn đổi mới để đem đến những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với những sự thay đổi mang tính đột phá, đồng bộ, Đồng Phục Bốn Mùa sẽ ngày càng tiến dần đến vạch đích dẫn đầu. Mà một trong những thay đổi đó là thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đây là cột mốc cho sự khởi đầu tương lai phát triển không ngừng.

Bài viết liên quan

ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA CÔNG BỐ THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Sau hơn 10 năm hoạt động, Đồng Phục Bốn Mùa quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình đột phá trong hành trình phát triển tiếp theo. Kế thừa thế mạnh vốn có là xưởng sản xuất đồng phục lớn nhất miền Bắc, với các lợi thế: •

Đồng phục Bốn Mùa tự hào khi được là đối tác sản xuất áo đồng phục cho Cuccu

Shark tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 4 ngày càng trở nên hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của mọi người dân đặc biệt là các startup. Trong số phát sóng mới nhất trên kênh truyền hình VTV3, Founder Cuccu – Đỗ Xuân Thắng đã gọi vốn thành công 3 tỷ cho